21 Ngày Cầu Thay Để Mở Ra Một Hướng Đi Mới

21NgayMoRaConDuongMoi

Ngày 23, Tháng 8, Năm 2017

Sứ Đồ Tiến Sĩ Chuck D. Pierce

Hôm nay Chúa Thánh Linh hướng dẫn Hội Thánh chúng tôi khởi đầu một lịch trình cầu nguyện trong 21 ngày sắp đến để tìm kiếm Chúa hầu đột phá, để mở ra một hướng đi mới cho tương lai. Chúng ta cần kết thúc mọi việc vào cuối mùa này vì một năm mới sắp khởi đầu theo lịch Do Thái, nhầm vào ngày 21, tháng 9 Dương Lịch. Đức Chúa Trời đã chỉ định những ơn phước, những âm thanh vang dội trong sự thờ phượng Chúa để mở ra nhiều mặc khải tươi mới cho một mùa mới.

Sứ Đồ Tiến Sĩ Chuck D. Pierce đã hướng dẫn buổi nhóm cầu nguyện đầu tiên sáng hôm nay và trong 21 ngày sắp tới chúng tôi sẽ tập họp để cầu nguyền mỗi ngày. Hãy cầu xin Chúa mở ra một lối mới trong sự vinh quang của Mặt Ngài chói dọi trên chúng ta mỗi ngày. Nguyện Xin Chúa Thánh Linh xức dầu và khai phóng ý chỉ Ngài cho con dân, Hội Thánh Chúa khắp nơi trên thế giới.

Nếu Chúa cảm động mời bạn tham dự trực tiếp trên mạng với Hội Thánh chúng tôi hoặc bạn có thể tập hợp với các con cái Chúa tại nơi bạn đang cư ngụ. Đây là một sức mạnh tập thể của con dân Chúa vào thời điểm này. Những buổi nhóm này bao gồm sự thờ phượng, ngợi khen Chúa, để lắng nghe tiếng Chúa truyền phán và khai phóng ý chỉ Ngài trong tình huống ta đang đối đầu. Hãy đi vào sự̣ hiện diện Chúa vào thời điểm này, Ngài sẽ ban cho chúng ta mặc khải và một sự xức dầu tươi mới để đột phá bầu khí quyễn đang khống chế các lãnh thổ trên khắp đất.

Lời chia sẽ của Lửa Thiêng:

Tôi sẽ trích dịch và đăng tải những mặc khải Chúa Thánh Linh đã khai phóng trong buổi cầu nguyện sáng nay.

Xin Chúa ban ơn trên các bạn trong 21 ngày sắp tới!

Lửa Thiêng Việt Nam
www.luathiengvn.com

Bình luận về bài viết này

Website Built with WordPress.com.

Up ↑